Quảng Cáo Zalo Ads Môi Giới Bất Động Sản Nào Cũng Phải Biết

Bạn là một môi giới bất động sản mới vào nghề hoặc đã là một chuyên gia trong lĩnh vực này thì việc tìm kiếm khách hàng luôn là yếu tố then chốt để bán được nhà đất, dự án, căn hộ,… Với việc mạng xã hội Zalo là nền tảng được hầu hết người dùng Việt Nam sử dụng thường xuyên mang đến cơ hội cho chúng ta có thể tiếp cận gần 100tr người trên khắp Việt Nam. Ngoài ra, bạn có được một số điện thoại của khách hàng nghĩa là bạn có thể tiếp cận, chào hàng, chăm sóc, remarketing, bám đuôi,… đến khi nào bạn đánh gục được khách hàng mình. Hãy giành ít thời gian cùng Khiêm tìm hiểu kênh quảng cáo Zalo Ads này.

Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

Thông qua 7 hình thức quảng cáo khác nhau, Zalo Ads có thể hỗ trợ nhà nhà quảng cáo (chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng,…) lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục đích khác nhau như: xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu,… .

Hình thức tính phí trên Zalo Ads là hình thức đấu thầu trực tiếp giữa các nhà quảng cáo cùng tham gia quảng cáo trên hệ thống. Bạn có thể lựa chọn và trả phí cho hành vi có ý nghĩa tới việc kinh doanh của bạn.

Để đặt giá thầu khi thiết lập quảng cáo, bạn cần thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Chọn lịch chạy cho quảng cáo

Bước 2: Thiết lập KPI cho từng loại hình tính phí và chọn hình thức tính theo toàn chiến dịch hoặc mỗi ngày.

Bước 3: Đặt giá cho từng loại tính phí (nhấp chuột, lượt hiển thị, lượt xem hoàn tất, hoặc lượt liên hệ)

(Theo Tam Tran)

Join The Discussion

Compare listings

Compare
%d bloggers like this: