MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN LUÔN LÀ CHỦ ĐỂ GÂY NHIỀU TRANH CÃI.

Rất nhiều bạn đang chưa có câu trả lời cho câu hỏi “ Marketing Bất Động Sản có quan trọng không ? Có nên đề cao tầm quan trọng của Marketing không ? “

– Với kinh nghiệm và kết quả thực tế thì Tôi cũng xin chia sẻ cùng các bạn như sau.

Tất cả các kênh marketing và cách làm cho từng kênh được gọi “ giải pháp “. Chúng ta đang ngày càng quan trọng hoá vấn đề lên nên mới luôn đi tìm giải pháp và kết quả là chỉ tốn chi phí mà cũng không thay đổi được tình hình.

Bởi vì sao ? Vì trong bán hàng thì “ tư duy “ mới là gốc, sau đó mới đến “ giải pháp “ để thêm hiệu quả cho một tư duy đúng.

Chúng ta mang thính và mồi câu đi câu cá. Dù có thính thơm mồi ngon mà đến một cái ao không có nhiều cá hoặc quá nhiều người câu thì tỷ lệ thành công cũng rất thấp.

Ở bối cảnh hiện tại vẫn có những bạn trung bình một đi gặp 1-2 khách. Tháng chốt 2-6 giao dịch mà đâu cần đầu tư quá nhiều vào marketing.

Đơn giản họ biết chọn ao cá để câu. Bạn nào không tin tôi có thể chứng minh bằng những con người ấy và kết quả của họ, họ đều là sinh viên mới ra trường nên không có tài chính để đầu tư. Nhưng họ có lựa chọn đúng.

Bán BĐS và Marketing BĐS thật sự không qua khó và quá phức tạp nếu chúng ta biết tư duy để lựa chọn.

Chỉ cần chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của xã hội, có nhiều người biết đến và cần sử dụng ngay, tổng cầu tốt, ổn định… Thêm yếu tố cạnh tranh không quá cao thì sẽ có cho chúng ta nhiều lựa chọn hơn cho việc sử dụng các kênh martking để tiếp cận khách hàng.

Phần lớn chúng ta đang chạy theo lợi nhuận cao hoặc vào sàn nào thì phải bán sản phẩm của sàn đó. Không may mắn gặp phải sản phẩm thị trường khó hấp thụ hoặc có quá nhiều sàn lớn đang bán cạnh tranh khốc liệt thì dù có đầu tư bao nhiêu cho marketing cũng khó mà thành công.

Chưa hết . Bán một sản phẩm mà truyền thông kém, chủ đầu tư nhỏ, uy tín thấp… không có nhiều người biết đến nên chỉ tập chung chính vào một vài kênh marketing cũ như gọi telesale, gửi mail, chại page… thì rất khó khăn.

Tóm lại là chúng ta nên tư duy để lựa chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm giúp chúng ta thuận lợi hơn trong việc lựa chọn triển khai các kênh marketing trước.

Có lựa chọn đúng rồi thì hãy tìm giải pháp để tối ưu cho các kênh marketing đó để tiết kiệm chi phí mà cho hiệu quả tốt hơn.

Có gốc có ngọn thì mới thành công. Đừng chỉ chạy theo giải quyết phần ngọn. Sẽ không có kết quả vì mất đi phần gốc quan trọng.

Chúc các bạn thành công.

(Theo Phúc Vương)

Join The Discussion

Compare listings

Compare
%d bloggers like this: