Dịch Vụ Xây Kênh Tiktok Trọn Gói Triệu View - HomeHere.vn

  • Dịch vụ xây kênh Tiktok trọn gói là một trong những thế mạnh hàng đầu của HomeHere.vn. Bằng những kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ chuyên gia, Homehere có thể giúp doanh nghiệp truyền thông hiệu quả đến đúng đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình xây dựng và duy trì kênh Tiktok thì những nội dung dưới đây có thể giúp ích cho bạn. Cùng tìm hiểu về dịch vụ xây dựng kênh Tiktok cho doanh nghiệp và tạo dựng thương hiệu cá nhân của Homehere.vn ngay trong bài viết này nhé!

 

1. Giới thiệu chung về nền tảng Tiktok

Dù ra đời muộn hơn các nền tảng khác nhưng Tiktok hiện đang là một trong các ứng dụng phổ biến nhất tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Tiktok được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 tại Trung Quốc và nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Sau đó, năm 2018, Tiktok được phát triển tại hơn 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tính đến nay, mạng xã hội này đã được tích hợp 75 loại ngôn ngữ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng tại nhiều quốc gia.

Cùng với đó, kể từ khi ra mắt công chúng, lượt tải xuống ứng dụng Tiktok liên tục tăng và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Theo cơ quan nghiên cứu thị trường Apptopia, Tiktok đã xuất sắc vượt qua nhiều nền tảng khác để giành vị trí đầu tiên trong danh sách 10 ứng dụng được tải nhiều nhất trên thế giới vào năm 2022.

 

          dịch vụ xây kênh tiktok  

Tiktok - nền tảng video âm nhạc phổ biến nhất Việt Nam hiện nay.

 

Không những thế, đối tượng người dùng của Tiktok không có sự phân biệt về giới tính hay tuổi tác. Nam, nữ, các bậc phụ huynh, thanh thiếu niên hay cả trẻ vị thành niên đều có thể sử dụng Tiktok để giải trí và chia sẻ video. Vì thế, có thể khẳng định, Tiktok đang chiếm giữ một vị thế vô cùng quan trọng và có khả năng tác động mạnh mẽ tới người sử dụng.

Ngày 28/02/2022, tại Việt Nam, Tiktok chính thức cho ta mắt tinh năng Tiktok Shop. Đây là một nền tảng thương mại điện tử toàn diện có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ tiếp cận gần hơn đến với khách hàng mục tiêu của mình. Sự ra đời của Tiktok Shop được ví như là cú hích lớn cho ngành thương mại điện tử Việt Nam khi mà nền tảng đã một lần nữa khơi dậy mạnh mẽ trào lưu Shoppertainment - hình thức dùng giải trí để bán hàng.

 

2. Lợi ích chính của việc quảng cáo trên Tiktok

Tiktok không chỉ mang đến sự thư giãn, cơ hội giao lưu và cập nhật tin tức cho người dùng mà đây còn là nơi có thể đem lại giá trị cho hoạt động kinh doanh và Marketing của các cá nhân và doanh nghiệp. Nếu là một người dùng Tiktok, bạn hoàn toàn có thể nhận thức được sự hấp dẫn mà các video ngắn trên Tiktok mang lại. Để tìm hiểu chi tiết hơn về lợi ích khi quảng cáo trên Tiktok, mời bạn theo dõi nội dung dưới đây.

2.1 Dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu

Tiktok được trang bị rất nhiều thuật toán để đề xuất video đến với từng đối tượng người dùng. Các video được đề xuất phần lớn sẽ dựa trên sự quan tâm của người sử dụng đối với từng nội dung cụ thể. Đồng thời, Tiktok còn được đánh giá là một trong những nền tảng có tỷ lệ Engagement cao nhất hiện nay. Nếu biết các khai thác triệt để những lợi ích mà Tiktok mang lại, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được số lượng lớn khách hàng mục tiêu trong khi không phải tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần đảm bảo các video được đăng tải có nội dung cuốn hút và ấn tượng.

 

   dịch vụ xây kênh tiktok  

Quảng cáo trên Tiktok giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

 

2.2 Đạt được hiệu quả kinh doanh vượt trội

  • Có thể thấy, lợi thế lớn nhất của Tiktok đến từ tính năng sản xuất video ngắn có chứa âm thanh, nội dung và hiệu ứng. Từ đó, nền tảng mạng xã hội này sẽ cho phép các nhà sáng tại nội dung truyền tải hình ảnh trực quan nhất đến người xem. Sau khi tiếp nhận thông tin, khách hàng sẽ dễ dàng đánh giá và đưa ra quyết định mua một sản phẩm, dịch vụ bất kỳ. Theo thống kê của Tubular Insights, có tới 64% người dùng mạng xã hội có xu hướng mua hàng sau khi xem video trên ứng dụng này.

   dịch vụ xây dựng kênh tiktok Đạt hiệu quả kinh doanh vượt trội khi quảng cáo trên Tiktok.

 

2.3 Tiết kiệm chi phí truyền thông

  • Tiktok được đánh giá là kênh truyền thông có chi phí tiếp cận khách hàng mục tiêu rẻ nhất trên thị trường. Theo thống kê, chi phí cho một quảng cáo trên Tiktok chỉ bằng 1/10 lần so với chi phí cho một quảng cáo ở Facebook. Trong trường hợp doanh nghiệp lựa chọn thuê mặt bằng để quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, mức chi phí bỏ ra thậm chí sẽ còn cao hơn rất nhiều. Đồng thời, nếu lựa chọn phương thức này, các công ty cũng không thể đảm bảo chính xác rằng liệu mình có đang nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu hay không.

Ví dụ: Để tiếp cận 1 triệu người dùng Facebook bằng quảng cáo thì bạn có thể phải mất 650 triệu/tháng. Hay như trường hợp của MIA, thương hiệu này phải bỏ ra đến 700 triệu/tháng để thuê mặt bằng và bán hàng tại Ngã 6 Phù Đổng với lượng người qua lại lớn. Trong khi đó, bạn chỉ cần 300 triệu/tháng để tiếp cận 1 triệu người dùng trên Tiktok với cả trăm clip được đầu tư bài bản từ nội dung, kịch bản đến hình ảnh...

Mặc dù chi phí rẻ hơn nhưng các quảng cáo trên Tiktok lại mang đến cho doanh nghiệp những hiệu quả rõ rệt. Thông qua các video quảng cáo, doanh nghiệp còn có thể tối ưu hóa được hiệu quả kinh doanh trên nền tảng TiktokShop. Chính vì thế, Tiktok được xem là phương tiện truyền thông và kênh bán hàng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

 dịch vụ xây kênh tiktok Tiktok sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí truyền thông.

 

2.4 Gia tăng độ nhận diện thương hiệu

  • Các quảng cáo trên Tiktok sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng mục tiêu. Thông qua đó, các công ty hoàn toàn có thể nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh. Thực tế, có khoảng 85% người dùng Tiktok thích xem các các sản phẩm liên quan đến các thương hiệu cụ thể. Trong khi đó, có tới 97% nhân viên tiếp thị cho rằng các video quảng cáo sẽ giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

 

 dịch vụ xây kênh tiktok 

Người dùng thích các video sản phẩm trên Tiktok.

 

2.5 Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường

Như đã nói, người dùng Tiktok rất đa dạng, không giới hạn độ tuổi. Tuy nhiên, theo thống kê của nền tảng thì phần lớn người dùng nằm trong nhóm tuổi từ 14 - 24. Đặc biệt, ứng dụng này còn xây dựng hệ thống hashtag rất thông minh và có khả năng phân loại video theo xu hướng. Đây là cơ sở để các cá nhân đam mê sản xuất video ngắn lựa chọn Tiktok làm nơi phát triển và nắm bắt các xu hướng thịnh hành trên thị trường hiện nay.

 

 xây dựng kênh tiktok cá nhân 

Các video trên Tiktok được phân loại dựa trên hashtag.

 

3. HomeHere.vn - Dịch vụ xây kênh Tiktok chuyên nghiệp, uy tín

HomeHere.vn được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Doanh nghiệp đã triển khai hàng trăm dự án truyền thông cho các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân lực trẻ, năng động, nắm bắt xu hướng tốt, Homehere.vn tự tin đem tới khách hàng dịch vụ xây dựng kênh Tiktok phù hợp cho cả tổ chức và cá nhân.

Như đã đề cập trước đó, dù ra đời muộn hơn các nền tảng khác nhưng Tiktok lại là một trong các trang mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay. Tiktok không chỉ là kênh giải trí với nhiều video hấp dẫn mà còn là môi trường lý tưởng để doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch digital marketing sao cho hiệu quả. Đặc biệt, kênh truyền thông này có khả năng phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, sức khỏe,... Nhờ thế, doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng lớn đối tượng khách hàng và đẩy mạnh hiệu suất kinh doanh. Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực marketing, HomeHere.vn khẳng định có thể đem lại hiệu quả ngoài mong đợi cho đối tác của mình.

 

dịch vụ xây kênh tiktok 

Dịch vụ xây kênh Tiktok uy tín tại HomeHere.vn.

 

4. HomeHere.vn mang đến cho khách hàng những gì?

Đến với HomeHere.vn, khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ đa dạng, bao gồm xây dựng kênh Tiktok cá nhânxây dựng kênh Tiktok cho doanh nghiệp. Cùng với đó, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Được lên kịch bản cho kênh Tiktok, định hướng content theo xu hướng mới nhất và nhận về video thành phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu của khách hàng.
  • Booking KOLs/Casting diễn viên theo yêu cầu của doanh nghiệp, giúp công ty ký hợp đồng sử dụng hình ảnh với diễn viên và đảm bảo doanh nghiệp có thể thu về lợi ích tối đa từ hình ảnh đó.
  • Sản xuất video ngắn trên Tiktok một cách chuyên nghiệp hội tụ đầy đủ các yếu tố như kịch bản hấp dẫn, thiết bị hiện đại, đạo diễn, ekip quay phim và makeup chuyên nghiệp, phục trang đa dạng,... Tất cả giúp tạo nên những clip Trending phù hợp với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp.
  • Dựng clip, video ngắn dựa trên khuôn mẫu của Tiktok với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sống động và thu hút lượng lớn người theo dõi, tương tác.
  • Giúp khách hàng đăng tải video lên Tiktok với nội dung sáng tạo, hashtag chuẩn, thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng người dùng.

 

 dịch vụ xây kênh tiktok HomeHere.vn mang đến cho bạn những nội dung quảng cáo sáng tạo, bắt kịp xu hướng.

 

5. Quy trình triển khai dịch vụ xây kênh Tiktok hiệu quả

Nhằm giúp khách hàng xây dựng kênh Tiktok bán hàng hiệu quả, HomeHere.vn hoàn thiện một quy trình triển khai các gói xây kênh vô cùng chi tiết. Để tìm hiểu cụ thể quy trình thực hiện của từng gói xây dựng kênh Tiktok, khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của thương hiệu để được hỗ trợ. Nhìn chung, quy trình triển khai dịch vụ xây kênh Tiktok của đơn vị sẽ gồm các bước như sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu: HomeHere.vn sẽ tiếp nhận đề bài và yêu cầu xây kênh Tiktok từ thương hiệu qua cả kênh online và offline.
  • Tư vấn định hướng: Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, HomeHere.vn sẽ phác thảo ý tưởng và định hướng triển khai kênh. Sau đó, hai bên sẽ có cơ hội bàn bạc và chỉnh sửa chi tiết để đi đến một kế hoạch phát triển kênh thống nhất.
  • Báo giá chi tiết: Sau khi chốt kế hoạch xây kênh Tiktok, HomeHere.vn sẽ lập báo cáo dự trù chi phí triển khai cho từng hạng mục.
  • Kịch bản và Triển khai: Tại bước này, kế hoạch và ý tưởng sẽ được thực hiện hóa bởi đội ngũ Content và Ekip sản xuất.
  • Đo lường đánh giá: Trong suốt quá trình triển khai, HomeHere.vn sẽ cập nhật và đo lường hiệu quả kênh, video đã đăng tải một cách thường xuyên. Dựa vào đây, đơn vị sẽ rút kinh nghiệm và thay đổi chiến lược nội dung (nếu cần).
  • Bàn giao và Nghiệm thu: HomeHere sẽ bàn giao thông tin kênh và nghiệm thu hiệu quả theo định kỳ với khách hàng dựa trên những nội dung đã cam kết trước đó.

 

  xây dựng kênh tiktok cho doanh nghiệp Quy trình triển khai dịch vụ xây kênh trên Tiktok của HomeHere.vn.

 

6. Báo giá dịch vụ xây kênh quảng cáo Tiktok tại HomeHere.vn

Chi phí cho dịch vụ xây kênh Tiktok thường không cố định mà còn phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách của khách hàng và cam kết đầu ra cụ thể. Tại HomeHere.vn, khách hàng có thể lựa chọn một trong bốn gói xây dựng kênh Tiktok, cụ thể là:

 

6.1 Tạo đà cho thương hiệu cá nhân

Với gói dịch vụ này, HomeHere.vn sẽ giúp khách hàng thực hiện từ 30 đến 60 clip chất lượng cao. Bên cạnh Tiktok, khách hàng có thể sử dụng các clip này để đăng tải trên nhiều nền tảng khác như Facebook, Instagram hay Youtube,... Khi lựa chọn sử dụng gói dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích cụ thể như sau:

  • Nhận bàn giao kênh sau 3 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.
  • Cam kết tối thiểu 10.000 followers tự nhiên, thật.
  • Chính sách bảo hành tương tác, follower, view traffic, đảm bảo 100% tương tác thật không buff ảo.
  • Chi phí trung bình: 3.5 triệu/clip.

 

 dịch vụ xây kênh tiktok  

Tiktok giúp tạo đà thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp của bạn

 

6.2 Nhận diện thương hiệu cá nhân

Khi khách hàng đăng ký gói nhận diện thương hiệu cá nhân, HomeHere.vn sẽ triển khai sản xuất 90 clip chất lượng cao. Cùng với đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đăng tải video này trên mọi nền tảng không chỉ Tiktok mà còn cả Facebook, Youtube,... Chi tiết gói dịch vụ như sau:

  • Khách hàng nhận bàn giao kênh sau 3 tháng kể từ khi ký hợp đồng.
  • Cam kết kênh Tiktok sở hữu tối thiểu 30.000 followers tự nhiên và thật.
  • Bảo hành tương tác, follower, view traffic, đảm bảo tương tác thật 100% và không buff ảo.
  • Chi phí trung bình 3 triệu/clip.

 

 dịch vụ xây kênh tiktok  

Bạn có thể tăng mức độ nhận diện thương hiệu cá nhân.

 

6.3 Phủ sóng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp

Khi tham gia gói phủ sóng thương hiệu, khách hàng sẽ nhận được kênh với 120 clip chất lượng cao được sản xuất bởi đội ngũ chuyên nghiệp, dày dặn kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Đồng thời, tương tự như các gói khác, khách hàng có thể đăng tải các clip này trên nhiều nền tảng khác nhau như Tiktok, Facebook, Youtube... nên mức chi phí phải bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều khi so sánh với hiệu quả mang lại. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • HomeHere.vn bàn giao lại kênh cho khách hàng sau 3 tháng ký hợp đồng.
  • Cam kết kênh có tối thiểu 60.000 followers thật, tự nhiên.
  • Bảo hành tương tác, follower, view traffic, cam kết thật 100% và không buff ảo.
  • Chi phí: 2.5 triệu/clip.

 

6.4 Phủ sóng chuyên nghiệp ProMax

Bên cạnh ba gói dịch vụ kể trên, khách hàng có thể lựa chọn gói phủ sóng chuyên nghiệp Promax với hơn 150 clip chất lượng cao. Các clip này đều được sản xuất bởi đội ngũ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thực chiến. Cùng với đó, doanh nghiệp có thể đăng tải các clip trên ở mọi nền tảng, từ Tiktok, Facebook đến Youtube, Instagram,... Khi lựa chọn gói dịch vụ này, khách hàng có thể nhận được những ưu đãi sau đây:

  • Khách hàng nhận bàn giao lại kênh sau khi kết thúc hợp đồng.
  • Cam kết kênh có tối thiểu 100.000 followers thật, tự nhiên.
  • Bảo hành tương tác, follower, view traffic, đảm bảo thật 100% và không buff ảo.
  • Chi phí: 2 triệu/clip.

 

7. Các dự án, khách hàng tiêu biểu của HomeHere.vn

Dù gia nhập nền tảng Tiktok với tư cách "người đến sau" nhưng HomeHere.vn đã triển khai xây dựng kênh và đem đến hiệu quả ngoài mong đợi cho nhiều đối tác. Điều này được tạo nên bởi sự cố gắng, nỗ lực của cả một đội ngũ trẻ trung, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing. Dưới đây là một số dự án xây dựng kênh Tiktok mà HomeHere.vn đã triển khai thành công:

  • Blog Lê Chí Linh và học viên.
  • Hệ thống thẩm mỹ viện Shynhhouse Beauty (Shynh Premium).
  • Sữa Diasure (hợp tác với các nghệ sĩ Quyền Linh - Cát Tường).
  • Kênh Mỹ phẩm Oanh Uni.
  • Kênh Thiết kế nội thất Interior Neo Classic.
  • Dầu nhớt Cartex Havoline.
  • MV ca nhạc và hỗ trợ truyền thông cho các nhạc sĩ, ca sĩ như Triết Phạm (tác giả bài hát Lady Mây do Myra Trần thể hiện), Ricky Star (Top 8 Rap Việt mùa 1).
  • Hỗ trợ xây kênh quảng bá cho nhiều nhân viên Sale bất động sản sàn F1 của Vin, Hưng Thịnh, Novaland như Đông Tây Land, Rever, Smartland...

 

 xây dựng kênh tiktok cá nhân 

HomeHere.vn là đối tác của thương hiệu sữa Diasure

 

8. Lý do khiến HomeHere.vn được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Có thể thấy, dù mới gia nhập nền tảng Tiktok nhưng HomeHere.vn đã nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ khách hàng. Điều này không chỉ đến từ tình cảm của khách hàng, sự uy tín của thương hiệu mà còn bởi những lý do sau đây:

 

8.1 Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

Những khách hàng của HomeHere.vn chắc hẳn không còn xa lạ với quy trình làm việc của doanh nghiệp. Khi triển khai bất kỳ một dịch vụ quảng cáo, marketing nào, công ty đều xây dựng một quy trình cực kỳ chi tiết, dễ theo dõi nhằm đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, các quy trình này còn là cơ sở để khách hàng nhìn nhận và đánh giá chính xác mức độ thành công của chiến dịch.

 

 dịch vụ xây kênh tiktok  

HomeHere.vn có quy trình làm việc chuyên nghiệp.

 

8.2 Nhân viên có thâm niên, dày dặn kinh nghiệm

Dù mới tiến vào thị trường xây kênh quảng cáo trên Tiktok song HomeHere.vn tỏ ra vô cùng tự tin, không hề lép vế khi đứng trước các đối thủ cạnh tranh. Đơn vị sở hữu một đội ngũ nhân viên có thâm niên, dày dặn kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực marketing. Ngoài ra, công ty cũng tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, năng động, không ngừng học hỏi, sáng tạo và bắt kịp xu hướng. Với những thành công đã có tại các nền tảng khác, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến cho khách hàng hiệu quả quảng cáo ngoài mong đợi trên Tiktok.

 

8.3 Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình

Đến với HomeHere.vn, khách hàng sẽ phải bất ngờ với sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ chăm sóc khách hàng nơi đây. Nhờ có đội ngũ này, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết, kỹ càng để khách hàng sẽ không còn bất kỳ băn khoăn nào khi quyết định hợp tác với doanh nghiệp. Cùng với đó, các nhân viên chăm sóc khách hàng của HomeHere.vn cũng được trang bị đầy đủ kiến thức marketing liên quan, đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, "chạm" được đến nhu cầu của khách hàng.

 

    dịch vụ xây kênh tiktok  

Đội ngũ nhân viên của HomeHere.vn vô cùng nhiệt tình.

 

8.4 Tối ưu nội dung quảng cáo theo xu hướng người dùng

Cùng với đó, khi sản xuất các nội dung quảng cáo, HomeHere.vn đề cao tiêu chí lấy người dùng làm trung tâm. Bởi vậy, các video quảng cáo sẽ tập trung hướng đến người dùng, giải quyết và đáp ứng nhu cầu của người dùng thay vì chỉ truyền tải thứ mà doanh nghiệp muốn.

Chính vì thế, các quảng cáo do đơn vị sản xuất đều có lượng người xem tự nhiên cao. Đặc biệt, những người dùng này đều quan tâm hoặc có nhu cầu với các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nhờ vậy, các chiến dịch quảng cáo do HomeHere.vn lên ý tưởng đều đạt được hiệu quả tốt, góp phần đem lại giá trị doanh thu thực tế cho doanh nghiệp.

 

 gói xây dựng kênh tiktok 

Nội dung quảng cáo trên Tiktok sẽ được HomeHere.vn tối ưu hóa theo xu hướng người dùng.

 

9. Tham khảo kinh nghiệm xây kênh Tiktok thu hút được người dùng

Không khó để nhận ra tham vọng và mong muốn chiếm lĩnh thị trường của Tiktok. Thực tế, Tiktok cũng đang thực hiện hóa ý tưởng này khi tiếp nối Facebook và dần trở thành công cụ quảng cáo, kiếm tiền hữu ích với lượng người dùng lớn. Nếu đang có nhu cầu xây dựng kênh Tiktok kiếm tiền thì bạn không nên bỏ qua một số bí quyết xây kênh hiệu quả sau đây!

 

9.1 Xác định đúng đối tượng muốn tiếp cận

Trước khi bắt đầu xây dựng kênh Tiktok từ con số 0, hay bất kỳ một kênh mạng xã hội nào, bạn phải xác định chính xác đối tượng mục tiêu. Đây sẽ là nhóm người dùng chủ chốt mà kênh của bạn muốn tiếp cận. Khi xác định được đúng khách hàng mục tiêu, bạn mới có thể sản xuất được những nội dung phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Tiếp theo đó, doanh nghiệp cũng cần phải có một động cơ chính xác để xây dựng kênh. Đây sẽ là căn cứ để bạn điều chỉnh nội dung và định hướng kênh sao cho phù hợp. Thông thường, một cá nhân hay tổ chức sẽ xây kênh Tiktok nhằm hiện thực hóa 3 mục tiêu cơ bản sau:

  • Xây kênh bán hàng: Với loại kênh này, nội dung chủ yếu sẽ tập trung và xoay quanh vấn đề phát triển thương hiệu, sản phẩm để tạo ra doanh số bán hàng thực tế.
  • Tạo kênh Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết): Đây được hiểu là một hình thức cộng tác viên với các doanh nghiệp, thương hiệu khác. Khi xây dựng kênh này, chủ kênh sẽ sản xuất nội dung để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của một đơn vị khác trên kênh. Sau đó, các nhà sáng tạo nội dung này sẽ nhận được giá trị hoa hồng nhất định sau mỗi đơn hàng thành công.
  • Trở thành người nổi tiếng (KOL): Trở thành người nổi tiếng có lẽ là niềm đam mê của không ít bạn trẻ khi tham gia Tiktok. Thực tế thì việc nổi tiếng trên Tiktok khó hơn nhiều so với các nền tảng khác như Facebook hay Instagram. Bởi, tại đây, bạn phải tạo ra nhiều video chất lượng với nội dung trending chứ không chỉ dừng ở việc viết bài hay chia sẻ hình ảnh. Sau khi đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình, bạn sẽ có được tầm ảnh hưởng lớn hơn và có thể nhận quảng cáo để tăng thu nhập.

 

   dịch vụ xây kênh tiktok 

Xác định chính xác mục tiêu xây kênh thương hiệu của bạn

 

9.2 Lên concept nội dung chiến lược cho kênh Tiktok của bạn

Sau khi xác định được mục tiêu và đối tượng khách hàng muốn hướng đến, bạn cần có định hướng nội dung cụ thể cho kênh Tiktok của mình. Điều này giúp nội dung trên kênh trở nên nhất quán và đồng bộ hơn. Đồng thời, một concept nội dung cụ thể cũng giúp Tiktok hiểu được chủ đề mà kênh của bạn đang hướng tới. Sau khi được hệ thống dán nhãn, các video của bạn cũng sẽ được đề xuất nhiều hơn cho các người dùng khác.

Để tạo được một concept nội dung cụ thể, đúng định hướng và không đi lệch mục tiêu đã đề ra, bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Xác định mục tiêu cho concept nội dung.
  • Phân tích lợi thế bản thân.
  • Phân tích xu hướng thị trường, đặc biệt là thị hiếu của đối tượng mục tiêu mà kênh hướng tới.
  • Xây dựng, đề xuất các ý tưởng cho concept.
  • Tiến hành thực hiện hóa ý tưởng đã đề ra, tiếp nhận phản hồi và sửa đổi nếu cần thiết.

    dịch vụ xây kênh tiktok Bạn cần lên concept nội dung cụ thể cho kênh Tiktok.

 

9.3 Xây dựng kịch bản cho video

Sau khi đã chọn được concept cho nội dung trên kênh và có những ý tưởng sơ khai, bạn có thể bắt đầu viết kịch bản cho video. Một kịch bản chi tiết sẽ giúp quá trình quay diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Điều này cũng giúp bạn không bỏ sót nội dung và tránh những tình huống phát sinh ngoài ý muốn.

Thông thường, các video trên Tiktok sẽ có thời lượng khá ngắn, khoảng dưới 1 phút. Do đó, bạn cần đảm bảo các video thật ngắn gọn nhưng vẫn truyền tải đầy đủ thông điệp đến đối tượng mục tiêu của kênh. Lúc này, một kịch bản cụ thể đến từng giây sẽ giúp bạn đáp ứng được yêu cầu này.

 

9.4 Lựa chọn khung giờ đăng thích hợp

Bên cạnh yếu tố nội dung, khung giờ đăng cũng quyết định lượng người dùng mà video của bạn có thể tiếp cận. Bạn có thể tham khảo một số khung giờ có lượng người online trên Tiktok nhiều nhất:

  • 6h00 – 9h00: Đây là thời gian bắt đầu ngày mới của phần lớn người dùng. Lúc này, nhiều người sẽ có thói quen lướt TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác để cập nhập tin tức.
  • 11h30 – 13h30: Đây là khoảng thời gian ăn trưa và thư giãn nên lượng người dùng truy cập cũng khá lớn.
  • 18h00 – 20h00: Đây được đánh giá là khung giờ vàng để đăng video trên các nền tảng. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, người dùng sẽ có nhu cầu sử dụng mạng xã hội để giải trí và thư giãn.
  • 22h00 – 24h00: Đây là thời gian hoạt động mạnh của các "cú đêm". Những người này sẽ dành thời gian để lướt mạng xã hội để giết thời gian và Tiktok là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất.

Ngoài ra, bạn nên duy trì tần suất đăng video ổn định và thường xuyên. Việc này sẽ giúp kênh của bạn tiếp cận với đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn. Ví dụ: Bạn có thể đăng 3 - 5 video một tuần hoặc 10 - 15 video mỗi tháng. Đây là số lượng thích hợp với đa số mục đích xây kênh. Đồng thời, bạn không nên đăng quá nhiều (5 - 10 video/ngày) hay quá ít (1 - 2 video/tuần) nếu không muốn kênh của bạn khó phát triển hơn.

 

9.5 Thêm hashtag để nâng cao tần suất hiển thị

Cuối cùng, trước khi đăng tải một video, bạn đừng quên gắn các hashtag có liên quan. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng tần suất hiển thị của video. Bởi thực tế, người dùng Tiktok thường có xu hướng sử dụng hashtag để tìm kiếm nội dung. Vì vậy, để thu hút người xem một cách nhanh chóng, bạn hãy sử dụng các hashtag phù hợp! Hiện tại, Tiktok đang cung cấp 2 loại hashtag chính như sau:

  • Hashtag cộng đồng (Community Hashtags): Đây là các hashtag đề cập đến các nội dung quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày hay các mối quan tâm, sở thích của người dùng,... Loại hashtag này thường được dùng với mục đích tăng độ tiếp cận và tăng số lượt theo dõi kênh.
  • Hashtag có nội dung thương hiệu (Branded Hashtags): Các hashtag này sẽ chứa tên thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp,... Bởi thế, hashtag loại này thường được dùng để quảng bá chiến dịch của thương hiệu hay thu thập nội dung do người dùng sáng tạo.

 

  dịch vụ xây kênh tiktok 

Thêm hashtag vào cuối video để tăng hiệu quả tiếp cận.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ xây kênh Tiktok trọn gói của HomeHere.vn. Để tìm hiểu chi tiết về các gói dịch vụ này, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị để được hỗ trợ. Cùng với đó, bạn đừng quên theo dõi HomeHere.vn để cập nhật nhanh chóng các xu hướng quảng cáo mới nhất trên thị trường hiện nay nhé!


 

Luôn cập nhật các thông tin mới nhất!

Đăng ký để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Bình luận

Vũ Thị Hà

Vũ Thị Hà

Hãy để tôi giúp bạn tìm kiếm bất động sản phù hợp!

Gọi Ngay Đăng ký Dịch vụ
Bạn muốn đặt quảng cáo ở đây?
Liên hệ với chúng tôi

Tin tức bất động sản khác

HAPPY LAND PHÁ SẢN?

Trần Kim Tuyến
15/04/2023